Cách dọn dẹp nhanh chóng phòng ngủ của bạn trong 15 phút

Cách dọn dẹp nhanh chóng phòng ngủ của bạn trong 15 phút


Chỉ trong 15 phút, bạn có thể biến không gian bừa bộn, hỗn loạn của mình thành nơi trú ẩn ngăn nắp và ngăn nắp. Hôm nay TKT Clean sẽ hướng dẫn bạn các mẹo và thủ thuật đơn giản và thiết thực để dọn dẹp phòng ngủ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

1. Đặt quần áo bẩn vào giỏ đựng

Đặt quần áo bẩn vào giỏ đựng


Đừng lo lắng về việc gấp tất hoặc lộn ngược quần áo vì tính năng làm sạch nhanh chóng này rất quan trọng. Trong khi sắp xếp việc giặt giũ, những công việc này sẽ dễ dàng hoàn thành hơn. Gom tất cả quần áo bẩn và cho vào giỏ hoặc giỏ đựng đồ giặt.

2. Thu thập quần áo sạch, sau đó gấp lại hoặc treo lại

Thu thập quần áo sạch, sau đó gấp lại hoặc treo lại


Gấp lại hoặc treo lại bất kỳ quần áo sạch nào trong tủ sau khi giặt khô. Nếu bạn có nhiều quần áo sạch cần gấp và treo, bạn có thể bỏ qua bước này và sắp xếp quần áo sạch trên giường khi giặt. Giữ quần áo trên giường sẽ buộc bạn phải mất vài phút để cất quần áo trước khi đi ngủ.

3. Loại bỏ rác

Loại bỏ rác


Đây không phải là lúc để quyết định xem bạn có muốn vứt bỏ những số tạp chí lỗi thời hay đôi giày đã cần sửa chữa trong hai năm qua hay không. Thay vì lục tung các hộp và tủ, chúng ta vứt bỏ những thứ như giấy và khăn giấy là rác thải. Hãy tạm dừng việc dọn rác kỹ lưỡng cho đến khi bạn có nhiều thời gian hơn.

4. Dọn giường

Dọn giường


Việc dọn giường sẽ làm thay đổi diện mạo của căn phòng và mang lại cho nó vẻ ngoài thân thiện và gọn gàng hơn. Đó là một nhiệm vụ nhỏ, nhưng nó sẽ có tác động đáng kể.

5. Nhặt đồ vật rải rác

Nhặt đồ vật rải rác


Bất kỳ thứ gì không liên quan không vừa trong phòng ngủ của bạn nên được cất vào hộp, giỏ hoặc túi. Bạn có thể tạm thời đặt tất cả chúng ở một vị trí và tiếp tục mà không cần cố gắng di chuyển chúng lần lượt đến các vị trí được chỉ định xung quanh nhà bạn.

6. Lau, hút bụi hoặc quét

Lau, hút bụi hoặc quét


Vui lòng không di chuyển đồ đạc khi hút bụi hoặc quét. Nhanh chóng quét khu vực của bạn để thu thập bất kỳ bụi hoặc mảnh vụn nào đáng chú ý. Nếu bạn vẫn còn thời gian, hãy lấy hộp đựng đồ ở bước ở trên và sắp xếp các vật phẩm bên trong theo đúng vị trí.

7. Lưu trữ tài liệu của bạn

Lưu trữ tài liệu của bạn


Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao không gian vừa được làm sạch gần đây này trông đẹp hơn như thế nào khi bạn đặt các sản phẩm tẩy rửa của mình đi. Bạn sẽ luôn tìm thấy chiếc giường của mình nếu bạn làm theo thói quen này trong phòng.

Kiến thức liên quan

-----

🌱 Dịch Vụ Vệ Sinh Xanh Tốt Nhất tại TPHCM - TKT Clean

Green Cleaning Service

📱 Số điện thoại di động: 09.09.05.80.20

📞 Số điện thoại cố định: 028.66.830.930 - 028.66.830.931

📧 Email: info@tktclean.com - Website: https://tktclean.com

💗 Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinhtoanha

💗 Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTCleaningCongty/

💗 Gpage: https://g.page/tktclean?gm

🏢 Address: 116/34/15 Đường 17, KP5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng


Comments

Popular Posts