ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC THUÊ DỊCH VỤ VỆ SINH VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh do một bên thứ ba cung cấp sẽ giúp ích được khá nhiều trong việc quản lý cũng như bảo đảm chất lượng vệ sinh tại các tòa nhà, văn phòng cũng như trung tâm thương mại, trường học,….


Thay vì phải bỏ thời gian và công sức để tự tìm kiếm nhân viên vệ sinh thì tại sao bạn lại không sử dụng một dich vụ vệ sinh chuyên nghiệp? Với các ưu điểm như:

  • Việc chi trả lương, quản lý nhân viên vệ sinh sẽ do công ty cung cấp dịch vụ thực hiện.
  • Chi phí thuê dịch vụ khá thấp khi có nhiều đơn vị cạnh tranh nhau
  • Các dụng cụ, thiết bị, hóa chất đều do bên cung cấp dịch vụ vệ sinh cấp và quản lý
  • Có thể thực hiện nhiều hoạt động vệ sinh khác nhau như: vệ sinh thảm, vệ sinh ghế và các nghiệp vụ khác đòi hỏi kỹ năng như lau kính trên cao, vệ sinh sàn đá,...


Bên cạnh những ưu điểm thì vấn đề mà các quản lý tòa nhà thường e ngại khi sử dụng dịch vụ vệ sinh bên ngoài là: “Liệu rằng các nhân viên vệ sinh có hoàn thành tốt công việc hay không và dựa vào đâu để có thể đánh giá đúng nhất về chất lượng dịch vụ, khi mà các nhân viên vệ sinh không nằm dưới sự chỉ đạo của ban quản lý?”

Để tháo gỡ những vướng mắc trên thì TKT Clean sẽ nêu ra những yếu tố quan trọng và cần thiết nhất của một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, dựa vào đây các nhà quản lý có thể phần nào đánh giá được chất lượng mà bên cung ứng dịch vụ đã thực hiện:

Tác phong làm việc

Chắn chắn điều quan trọng mà một nhân viên vệ sinh phải có đó chính là tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng và tỉ mỉ. Nếu môt nhân viên vệ sinh chỉ vừa lau xong vài tấm kính mà đã hết một nửa thời gian trong ngày, vệ sinh khu vực toilet lại để nước vương khắp sàn nhà hay lau không cẩn thận khiến vết ố bẩn khắp mặt sàn. Tác phong làm việc chính là yếu tố mà khách hàng có thể dựa vào đó đánh giá được sự chuyên nghiệp của nhân viên vệ sinh và đơn vị cung cấp dịch vụ


Tinh thần trách nhiệm

Một nhân viên luôn đi đúng giờ- làm đúng việc, luôn đề cao trách nhiệm của mình trong công việc thông qua việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao sẽ được khách hàng đánh giá cao hơn. Ngoài nhân viên vệ sinh thì tinh thần trách nhiệm của các giám sát cũng góp phần vào đánh giá chất lượng dịch vụ. Điều các giám sát cần là phải chủ động trong việc quản lý, hướng dẫn đào tạo nhân viên của mình tốt và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước.


Quan tâm đến cảm nhận khách hàng

Chúng ta vẫn thường nghe nói "Khách hàng là thượng đế", đúng thật vậy, chính cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng sẽ là yếu tố nói lên chất lượng mà một dịch vụ mang lại. Việc quan tâm đến cảm nhận sẽ là chìa khóa để một đơn vị có thể ghi điểm trong mắt của khách hàng. Chắc chắn một dịch vụ mà ở đó các nhân viên vệ sinh cũng như giám sát hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì sẽ được yêu thích và gắn kết được lâu dài hơn với khách hàng.


Những chia sẻ trên của TKT Clean được đúc kết từ hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nhân viên vệ sinh cho các văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại tại Tp.HCM. Với các giá trị cốt lõi cũng như sự cầu tiến và luôn thay đổi để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, TKT Clean chúng tôi tự hào với hơn 2000 khách hàng đã đồng hành và gắn bó

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp nhân viên vệ sinh tốt nhất, uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất thì hãy liên hệ ngay với TKT Clean nhé

-----
🌱 TKT Clean - Green Cleaning Service
📞 Hotline: 028.66.830.930
🏢 Address: 161 Ung Van Khiem, ward 25, Binh Thanh District, HCM city
🌐 Website: https://tktclean.com/















Comments

Popular Posts