5 LÝ DO TẠI SAO MỘT NƠI LÀM VIỆC SẠCH SẼ TỐT CHO DOANH NGHIỆP

Là một doanh nhân hay một chủ doanh nghiệp, không gian làm việc của bạn sạch sẽ có lẽ không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến mỗi ngày. Có một không gian làm việc sạch sẽ và lành mạnh là nền tảng chính khi điều hành một doanh nghiệp thành công. Tuy nhiên, hầu hết các chủ doanh nghiệp chỉ để ý đến những điều này khi họ thật sự va chạm với khó khăn và bắt đầu suy nghĩ về nó.

Đây cũng là lý do tại sao bạn cần đảm bảo văn phòng của mình được vệ sinh và bảo trì thường xuyên để đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và làm việc hiệu quả, đồng thời để lại ấn tượng tốt đầu tiên cho các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, để lại ấn tượng tốt cũng liên quan đến vai trò của bạn với tư cách là nhà tuyển dụng. Để giữ chân cả khách hàng và nhân viên, bạn cần phải nỗ lực hết mình để làm hài lòng cả hai bên. Điều này đặc biệt đúng khi bạn đang chào đón một nhân viên mới tiềm năng. Những gì họ nhìn thấy khi bắt đầu sẽ hình thành ý kiến ​​của họ về phần họ trong công ty mà họ có thể có khả năng làm việc.

>>> Tham khảo dịch vụ vệ sinh văn phòng TKTCLEAN: https://tktclean.com/dich-vu-ve-sinh-van-phong/

1. THU HÚT KHÁCH HÀNG TỪ LẦN ĐẦU TIÊN

Một môi trường làm việc sạch sẽ và ngăn nắp trông sẽ hấp dẫn và quan trọng hơn là luôn chào đón mọi khách hàng tiềm năng. Nó truyền sự tự tin và tạo ra sự tin tưởng ngay từ đầu và để lại cho khách hàng ấn tượng về hiệu quả và sự chú ý mạnh mẽ đến từng chi tiết. Mặt khác, sàn nhà bẩn hoặc bàn phòng họp bẩn thỉu, nói với khách hàng tiềm năng của bạn rằng bạn thiếu sự chuyên nghiệp cần thiết để chăm sóc nhân viên của mình, chứ đừng nói đến một khách hàng mới. Điều này cũng có thể nói đối với một khu vực lễ tân hỗn loạn.

2. NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Khi nói đến tâm trí của người tiêu dùng bình thường, một môi trường làm việc ngăn nắp có nghĩa là sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cao cấp. Và không quan trọng bạn đang làm công việc gì, cho dù đó là phục vụ đồ ăn, nhân viên văn phòng hay quản lý. Một khách hàng tiềm năng chắc chắn sẽ đánh giá toàn bộ thương hiệu của bạn dựa trên diện mạo và cảm nhận của không gian văn phòng cũng như điều đó bao gồm bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào bạn có thể cung cấp. Đừng để một môi trường làm việc lộn xộn dẫn đến việc một khách hàng tiềm năng bỏ đi trước khi bạn có cơ hội nói chuyện với họ.

3. NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC HƠN

Hầu hết các nhân viên đều coi nơi làm việc của mình như ngôi nhà thứ hai và như vậy, bạn cần tập trung toàn lực vào việc giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng. Bằng cách duy trì tốt môi trường làm việc, bạn đang cho phép nhân viên của mình làm việc năng suất, hiệu quả và quan trọng hơn là hạnh phúc.

Xem xét rằng một người bình thường dành khoảng 8 giờ mỗi ngày ở nơi làm việc, bạn muốn đảm bảo rằng nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái khi làm công việc của họ.


Nhân viên của bạn là đại diện trực tiếp cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Ngày nay, hầu hết các công ty đang sử dụng nhân viên của họ như một kênh tiếp thị . Họ nói về công việc của họ với bạn bè và gia đình của họ và quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ mà họ đang làm việc bằng cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Nếu nhân viên của bạn không hài lòng hoặc không hài lòng với môi trường làm việc của họ, họ sẽ ít có khả năng tham gia vào bất kỳ hình thức quảng bá nào liên quan đến kinh doanh. Chưa kể đến việc năng suất làm việc của họ giảm sút đáng kể khi làm việc ở một nơi làm việc bừa bộn và không sạch sẽ.

4. GIỮ CHO NƠI LÀM VIỆC CỦA BẠN SẠCH SẼ VÀ GỌN GÀNG

Trước hết, đừng bao giờ giao cho nhân viên của bạn nhiệm vụ dọn dẹp. Đầu tư vào một đội vệ sinh chuyên dụng hoặc xem xét thuê một dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp, dịch vụ này thực sự hoạt động để làm sạch mọi phần trong không gian làm việc của bạn, cho dù đó là lau sàn, thảm, tường, cửa sổ, phòng tắm, hành lang và thậm chí cả bên ngoài tòa nhà. Đây có thể là thỏa thuận một lần, nếu bạn hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của họ, bạn có thể thuê họ dọn dẹp văn phòng của mình vài lần một tháng.

Các chuyên gia khuyến nghị rằng bạn nên giáo dục nhân viên của mình về tầm quan trọng của việc duy trì một không gian văn phòng sạch sẽ và hợp vệ sinh. Môi trường làm việc không sạch sẽ là nơi sinh sôi nảy nở tuyệt vời của nhiều loại vi trùng và chất gây dị ứng, điều này chỉ nhấn mạnh sự cần thiết phải giữ cho nó luôn sạch sẽ.

5. CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ

Chất lượng không khí là một yếu tố khác ảnh hưởng lớn đến hiệu suất không gian làm việc, cũng như sức khỏe của nhân viên của bạn.

Số lượng chất ô nhiễm trong không khí lớn hơn 100 lần so với ở ngoài trời, điều này làm cho việc đầu tư vào một hệ thống lọc phù hợp càng trở nên cấp thiết và cần thiết. Một cách tuyệt vời để cải thiện chất lượng không khí trong công ty của bạn là đầu tư vào các nhà máy lọc khí carbon dioxide dư thừa và các chất ô nhiễm ra khỏi không khí và cung cấp cho công nhân của bạn thêm lượng không khí sạch và oxy.

Một lịch trình dọn dẹp được tổ chức hợp lý là vô cùng quan trọng. Nó chỉ ra tất cả các công việc cụ thể cần phải thực hiện, cũng như bất kỳ trách nhiệm nào mà công ty và nhân viên của công ty có thể có trong quá trình làm sạch. Bất kỳ nhiệm vụ cụ thể nào cũng cần phải được xác định rõ ràng và tất cả các mối quan tâm được giải quyết. Các khiếu nại cần được nhân viên vệ sinh hoặc công ty vệ sinh của bạn xử lý ngay lập tức và thành thạo. Nếu không đúng như vậy, thì tốt nhất bạn nên đầu tư vào một công ty vệ sinh khác.

Một không gian làm việc sạch sẽ và được vệ sinh thể hiện mức độ chuyên nghiệp và cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn quan tâm đến thương hiệu và nhân viên của mình. Một nhân viên hạnh phúc là một nhân viên làm việc hiệu quả, và như vậy, để lại ấn tượng tốt hơn nhiều so với một nhân viên phải đối mặt với một nơi làm việc lộn xộn và môi trường làm việc không lành mạnh. Điều này đặc biệt quan trọng, vì ngày càng có nhiều thương hiệu sử dụng công nhân của họ như một cách để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Bằng cách giữ cho môi trường làm việc sạch sẽ, bạn đang đảm bảo rằng nhân viên của mình khỏe mạnh, năng suất cao và sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào khi đến công ty.

TKTClean - Đơn vị vệ sinh văn phòng hàng đầu tại Tp.HCM

TKT Clean với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh văn phòng. Chúng tôi đã làm việc với hơn 5,000 công ty từ quy mô nhỏ, vừa, lớn đến rất lớn. Gồm cả những doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc sạch sẽ là điều quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp. Nền tảng để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và chuyên nghiệp. 

Văn phòng sạch có sức ảnh hưởng lớn đối với thương hiệu công ty và nhận thức khách hàng. Nó rất quan trọng đối với sức khỏe, tinh thần làm việc, năng suất lao động và tình trạng nghỉ làm của nhân viên. Từ khu vực lễ tân, hành lang, phòng họp, làm việc đến phòng nghỉ ngơi, toilet. TKT Clean sẽ tư vấn các gói giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất theo mong muốn, yêu cầu từ khách hàng. Bao gồm số lượng nhân viên, thời gian, mức độ công việc phù hợp

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0909.05.80.20. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề vệ sinh một cách tốt nhất và hiệu quả nhất 

------------

🌱 Dịch Vụ Vệ Sinh Xanh Tốt Nhất tại TPHCM - TKT Clean

Green Cleaning Service

📱 Số điện thoại di động: 09.09.05.80.20

📞 Số điện thoại cố định: 028.66.830.930 - 028.66.830.931

📧 Email: info@tktclean.com - Website: https://tktclean.com

💗 Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinhtoanha

💗 Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTCleaningCongty/

💗 Gpage: https://g.page/tktclean?gm

🏢 Address: 116/34/15 Đường 17, KP5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng

Comments

Popular Posts