4 Tiêu chí lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại

 

tiêu chí lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại
Hình ảnh: Tiêu chí lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn  để tam quan, mua sắm,  giải trí vào cuối ngày và đông đúc vào cuối tuần. Đi đôi với điều đó thì lưu lượng người sử dụng vệ sinh cũng rất cao. Vậy nên để giải quyết các vấn đề nhưng thiếu buồng vệ sinh thì nhiều doanh nghiệp sử dụng vách ngăn thay thế cho các bức tường xi măng truyền thống.

Trung tâm thương mại
Hình ảnh: Trung tâm thương mại
Tuy nhiên, để lựa chọn các vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại sao cho phù hợp. Thì đều trải qua những tiêu chí lựa chọn “ Khắt khe” hơn so với những không gian khác. Vây những tiêu chí đó là gì, hãy cùng TKT Clean tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đảm bảo đủ số lượng nhà vệ sinh để phục vụ khách hàng

Vách ngăn vệ sinh
Hình ảnh: Vách ngăn vệ sinh

Như các bạn cũng biết thì Trung tâm thương mại có 3 loại:

  • Trung tâm thương mại hạng I

  • Trung tâm thương mại hạng II

  • Trung tâm thương mại hạng III

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn của các loại hình trung tâm thương mại

Đối với các loại quy mô của trung tâm mại. Sẽ phải xây dựng bao nhiêu nhà vệ sinh để làm sao phù hợp nhất với từng loại hình.

Ví như đối với trung tâm thương mại có diện tích rộng 1000m2 thì bạn cần phải có 

  • Nhà vệ sinh dành cho khoảng 500 nam giới. Một phòng dự bị nếu như lượng khách vượt quá số lượng trên. Nếu sử dụng thêm bồn tiểu thì bạn nên sử dụng ½ số lượng nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu.

  • 2 bồn tiểu cho 500 khách hàng nam giới. nếu số lượng khách hàng trên 500 thì tăng thêm 1 bồn tiểu

  • Cứ 5 bồn tiểu sẽ bố trí một bồn rửa cho 100 -500 khách hàng ( nếu số khách hàng nhiều hơn thì tăng thêm 1 bồn rửa)

  • Đối với khách hàng nữ thì cần một nhà vệ sinh cho 100-500 khách hàng nữ. nếu 700 khách hàng nữ thì tăng thêm 1 nhà vệ sinh

  • Cứ cách 2 nhà vệ sinh thì bố trí 1 bồn rửa tay. Vì thời gian sử dụng bồn rửa tay sẽ lâu hơn khách hàng nữ nên bạn cần chuẩn bị nhiều hơn

2. Chú ý đến sự riêng tư của nhà vệ sinh

Vách ngăn toilet
Hình ảnh: Vách ngăn toilet

Nhà vệ sinh bắt buộc phải có một sự riêng tư tối thiểu. Đặc biệt đối với nhà vệ sinh của trung tâm thương mại thì sự riêng tư sẽ quyết định lượng khách hàng đến với trung thương mại. Sẽ không có một vị khách nào có thể chấp nhận một nhà vệ sinh không có sự riêng tư.


Để tạo ra sự riêng tư. Nên chia nhà vệ sinh thành nhiều ô vững chắc, độ cao phù hợp. Đối với nhà vệ sinh nam cần phải làm cửa chính nhà vệ sinh che khuất tầm nhìn của các vách tiểu nam.


Ngoài ra gương trong nhà vệ sinh có thể phản chiếu tất cả hình ảnh ra bên ngoài khi mở cửa và rất dễ bị người ngoài nhìn thấy nếu bạn bố trí gương không đúng cách. Vậy nên không được bố trí gương đối diện với cửa ra vào.

3. Thiết kế nhà vệ sinh ấn tượng, thu hút

Nhà vệ sinh hiện đại
Hình ảnh: Nhà vệ sinh hiện đại

Trung tâm thương mại có thể nổi bật hơn cả khi đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản dành cho nhà vệ sinh công cộng mà còn mang một phong cách riêng. Và để lại dấu ấn riêng cho khách hàng. 


Ngoài ra trung tâm thương mại còn được xem là địa điểm sang trọng, hiện đại. Vậy nên tốt nhất các doanh nghiệp nên thiết kế chi tiết kể cả những khu vực nhỏ trong tòa nhà trung tâm thương mại. Đặc biệt là là vách ngăn trong toilet phải có tính thẩm mỹ cao phù hợp với lại phong cách của tòa nhà như màu vân gỗ, trắng, đen hoặc có thể chọn màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của trung tâm thương mại.

4. Vệ sinh và bảo trì nhà vệ sinh

Tạp vụ vệ sinh trung tâm thương mại
Hình ảnh: Tạp vụ vệ sinh trung tâm thương mại

Để một ấn tượng tốt khi khách hàng sử dụng nhà vệ sinh của trung tâm thương mại. Không những cần đáp ứng những yếu tố trên mà nhà vệ sinh phải luôn trong tình trạng sạch sẽ.


Chú ý đến vệ sinh không những chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Mà còn khiến cho quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn. Có thể sử dụng các hóa chất vệ sinh để làm sạch hơn nhà vệ sinh.


Bảo trì nhà vệ sinh định kỳ, đảm bảo nhà vệ sinh không xảy ra tình trạng tắc nghẽn hay rỉ nước… Cách tốt nhất là vệ sinh hàng ngày để bảo trì tuổi thọ của nhà vệ sinh lâu hơn.


Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh trung tâm thương mại hay nhà vệ sinh trung tâm thương mại thì bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại của TKT Clean.


nhân viên đang vệ sinh bồn cầu
Hình ảnh: nhân viên đang vệ sinh bồn cầu
Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu mà bạn đề ra. Với TKT Clean, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những điều tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề. 


Đặc biệt tại chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng các biện pháp làm sạch xanh bảo vệ toàn diện cho khách hàng, có thể sử dụng được ngay khi vệ sinh.


Hiện chúng tôi đang có các gói dịch vụ sau:

  • Vệ sinh trung tâm thương mại hàng ngày

  • Vệ sinh trung tâm thương mại định kỳ

Tìm hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ tại đây: https://tktclean.com/dich-vu-ve-sinh-trung-tam-thuong-mai/ 

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Hoặc gọi ngay đến số điện thoại 0909.05.80.20 để được tư vấn miễn phí. TKT Clean rất sẵn lòng phục vụ bạn.

Tham khảo thêm một số bài viết

Làm thế nào để giữ nhà vệ sinh trung tâm thương mại luôn sạch sẽ

Vệ sinh trung tâm thương mại TP.HCM

Những lưu ý khi vệ sinh trung tâm thương mại lớn

Quy trình vệ sinh Trung tâm thương mại thế nào là hiệu quả?

------------


🌱 Dịch Vụ Vệ Sinh Xanh Tốt Nhất tại TPHCM - TKT Clean


Green Cleaning Service


📱 Số điện thoại di động: 09.09.05.80.20


📞 Số điện thoại cố định: 028.66.830.930 - 028.66.830.931


📧 Email: info@tktclean.com - Website: https://tktclean.com


💗 Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinhtoanha


💗 Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTCleaningCongty/


💗 Gpage: https://g.page/tktclean?gm


🏢 Address: 116/34/15 Đường 17, KP5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam



Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng








Comments

Popular Posts